Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Trang điểm phong cách Hàn quốc

Trang điểm phong cách Hàn quốc đã phát triển và đang trở thành xu hướng lớn tại Châu á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc điểm nổi bật trong trang điểm Hàn quốc là trang điểm nhẹ nhàng, không dùng nhiều mỹ phẩm lên khuôn mặt, nên giữ được vẻ tự nhiên vốn có của mỗi người. Ngoài ra, làm tóc phong cách Hàn quốc vươn lên tầm cao mới với mẫu tóc đơn giản nhưng sang trọng và quý phái.

Blog xin giới thiệu những bài viết, kinh nghiệm hay cho các bạn nữ nhé..





Trong ngày lên xe hoa, cô dâu không chỉ diện những bộ trang phục lông lẫy, kiều diễm như công chúa mà gương mặt cũng cần được trang điểm sao cho thật ấn tượng nổi bật nhất giữa đông đảo quan khách và bà con hai họ. Bởi ngày cưới chính là ngày các cô dâu khoe sắc rực rỡ nhất trong suốt cuộc đời con gái. Dó vậy khi trang điểm cô dâu, đòi hỏi các chuyên viên trang điểm phải chắc chắn về kiến thức cũng như kỹ năng vững chắc của mình, không chỉ nắm rõ đặc điểm, điểm mạnh, điểm yếu của từng khuôn mặt mà còn trang điểm cô dâu phù hợp với khuôn mặt.
Để có đủ khả năng trang điểm cho cô dâu, các chuyên viên trang điểm phải luôn ở tư thế chuẩn bị hoàn tất, có đầy đủ mọi dụng cụ sẵn sàng biến hóa khuôn mặt cô dâu trở nên thanh thoát, quyến rũ ở bất kỳ trường hợp, khuôn mặt như thế nào (gầy, góc cạnh, vuông, mắt cận,…). Dưới đây là những lối trang điểm cô dâu phù hợp với khuôn mặt giúp các cô gái tự tin, rạng ngời trong ngày cưới.
Trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt vuông:
Đối với những cô dâu có khuôn mặt vuông thường có vầng trán rộng, cằm vuông và rộng, vì vậy khi trang điểm phải tạo cho người nhìn một ảo giác chiều dài, thon gọn dịu dàng. Để khuôn mặt cô dâu trở nên thon gọn, chuyên viên trang điểm phải tập trung làm mềm những góc cạnh, đường vuông của đôi mày, hay đánh kem nhẹ làm lộ phần trung tâm cằm, trán và xương gò má. Kẻ đường viền ở những phần góc cạnh, bôi kem màu sáng ở trung tâm mặt. Với lối trang điểm này sẽ giúp khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt vuông, tạo nên sự tự nhiên, quyến rũ.
Trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt góc cạnh
Để biến khuôn mặt góc cạnh trở nên lả lướt, mềm mại hơn, các chuyên viên trang điểm sẽ sử dụng phấn có gam màu tối đánh lên đường vai hàm và tráng rộng. Dùng kem che khuyết điểm che những điểm không đẹp của khuôn mặt, đồng thời chỉ cần trang điểm nhẹ phần cằm. Thoa phấn má hồng (màu nhẹ, tươi sáng) ở hai gò má, kéo dài đến góc ngoài của mắt giúp gương mặt trở nên dài và thon gọn hơn.
Trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt tròn, hình chữ nhật và trái xoan
Với cô dâu thuộc 1 trong 3 gượng mặt này thì tốt nhất nên trang điểm theo phương pháp tạo khối cho khuôn mặt. Tuy vậy, không nên tạo khối sáng tối ở cùng gò má của những gương mặt gầy, bước này sẽ khiến cho thần thái trở nên thiếu sức sống, hốc hác hơn. Để giúp cho mặt trở nên đầy đặn, tươi sáng hơn thì các chuyên viên sẽ dùng phấn phủ, mắt, nền,… màu sáng. Dùng mascara, chải mí cho đối mắt tạo cho mặt cảm giác to hơn và đôi môi căng mọng, quyến rũ cũng là điểm thu hút khó cưỡng của cô dâu sở hữu 1 trong 3 khuôn mặt trên.
Để an tâm, trở thành tâm điểm ngắm nhìn trong ngày cưới, giải pháp tốt nhất các cô dâu hay đến với studio Arian Wedding. Tại đây sở hữu một đội ngũ chuyên viên trang điểm dày dặn kỹ năng và kinh nghiệm làm việc nhiều năm từ Hàn Quốc, họ luôn biết cách biến hóa, trang điểm cô dâu phù hợp với khuôn mặt giúp các bạn gái trở nên lộng lấy, kiều diễm trong ngày trọng đại. Ngoài trang điểm theo phong cách Hàn – xu hướng đang rất được ưa chuộng, Arian Wedding còn làm tóc phù hợp theo từng khuôn mặt, giúp cô dâu khám phá được vẻ đẹp tìm ẩn chưa bao giờ thấy của chính mình, bộc lộ hết nét tinh khôi trước đông đảo quan khách và hai họ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét