Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mẫu Váy cưới được ưa thích 2015





1. Váy cưới crop-topTrong năm 2014 thì những thiết kế kiểu Crop – top là một xu hướng thời trang khá “hot” và xu hướng này sẽ ảnh hưởng xu hướng váy cưới 2015. Điểm nổi bật của mẫu váy cưới này là váy cưới là 2 mảnh rời nhau gồm một áo crop-top và một váy riêng. Vì vậy  mà cô dâu có thể đa dạng kiểu váy từ dáng váy xòe bồng bếnh đến dáng váy đuôi cá gợi cảm. Váy crop-top rất thích hợp với những cô dâu sành điệu muốn khoe vòng eo thon gọn.  

2. Váy cưới có đường xẻ cao gợi cảmNhững đường  xẻ ở đùi gợi cảm cũng đã được các nhà thiết kế áo cưới đưa vào những thiết kế váy cưới cuả mình.





Tùy theo phong cách của mình mà các cô dâu có thể lựa chọn váy có đường xẻ cao hay thấp. Tuy nhiên, những mẫu váy cưới xẻ tà này chỉ thích hợp với những cô dâu sở hữu đôi chân dài, đẹp. Vì khi khoác lên mình những chiếc váy cưới xẻ tà này thì mỗi bước đi cô dâu sẽ khoe trọn đôi chân trước quan khách.  
3. Váy cưới xếp tầngTuy váy cưới xếp tầng là một mẫu váy đã khá phổ biến trong nhiều năm trước, nhưng tới năm nay thì mẫu váy cưới này vẫn khẳng định dược vị trí của mình. Các nhà thiết kế váy cưới năm nay đưa ra các mẫu váy xếp tầng với những họa tiết hoa văn hiện đại, các tầng được xếp khéo léo, không quá xòe bồng gây vướng víu mà sử dụng chất liệu ren nhẹ nhàng hoặc chất liệu voan mỏng để làm điểm nhấn.

4. Váy cưới tạo ảo giácVáy cưới với những lớp ren chồng sẽ giúp các cô dâu gầy nhỏ trông đầy đặn hơn hay những chiếc váy ren xuyên thấy những chi tiết trang trí tạo cảm giác uyển chuyển, quyến rũ cho cô dâu. Ngoài ra, những chiếc váy có những chi tiết trang trí hình học độc đáo, ấn tượng cũng là một gợi ý hay cho những cô dâu thích sự phá cách và nổi bật.
5. Váy cưới hở lưng trầnVáy cưới hở lưng là một trong những xu hướng váy cưới được ưa chuộng trong năm 2015. Tuy nhiên năm nay  muốn tạo nên sự gợi cảm tối đa cho các  mẫu váy cưới các nhà thiết kế đã không còn chú trọng phần lưng cầu kỳ thay vào đó là thiết kế phần lưng cách xẻ sâu giúp cho cô dâu khoe trọn lưng thon.
6. Váy cưới dài tayNhững chiếc váy cưới dài tay rất thích hợp  cho những ngày se lạnh mùa đông. Những chiếc váy có phần tay bằng ren mỏng xuyên cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết vào những ngày xuân hè ấm áp.
Trên đây là những mẫu váy cưới được dự đoán là  xu hướng váy cưới được ưa chuộng 2015. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét